Hringdu & pantaðu

Nú getur þú hringt og pantað vörurnar sem þig vantar í BAUHAUS

Skref 1:

 Hringdu í síma 515-0800 og pantaðu það sem þig vantar

FINNA VÖRUR:  Þú finnur vörurnar okkar í BAUHAUS blöðunum.  Það nýjasta finnur þú á heimasíðu okkar undir “Nýjasta blaðið” á forsíðunni.  Við gefum út ný blöð u.þ.b mánaðarlega.  Gott er að geyma blöðin.

PANTA VÖRUR:  Starfsmaður BAUHAUS býr til kúnnapöntun og sendir viðskiptavini tölvupóst með greiðsluhlekk.  Hér þarf að láta vita hvort sendingin verður sótt, hana eigi að senda heim að dyrum eða á næsta pósthús. Viðskiptavinir greiða sendingarkostnað.

Einnig er hægt að senda okkur tölvupóst með vöruupplýsingum á upplysingar@bauhaus.is

Skref 2:

 Ganga frá greiðslu

KREDITKORT: Viðskiptavinur fær sendan tölvupóst frá BAUHAUS með greiðsluhlekk. Til þess að fá afhenta vöruna þarf fyrst að ganga strax frá greiðslu. Hér þarf að nota kreditkort. Notast er við öruggasta máta greiðslufyrirkomulags.

MILLIFÆRSLA: Þeir sem ekki eiga kreditkort eða netfang sem hægt er að senda greiðsluhlekkinn á, geta nýtt sér millifærslu. Hún tekur í flestum tilvikum aðeins lengri tíma en greiðslan með greiðsluhlekk.  Nauðsynlegt er að viðskiptavinur sendi greiðslustaðfestingu þegar greiðsla hefur gengið í gegn á netfangið:simaver@bauhaus.is  Annars er hætta á að greiðslan finnist ekki.

Skref 3:

 Afhending pantana

VIÐSKIPTAVINUR SÆKIR: Þegar pöntun hefur verið tekin til, fær viðskiptavinur upplýsingar með sms-i um að sækja vörurnar sínar. Þegar viðskiptavinur kemur í BAUHAUS, gefur hann sig fram við starfsmann þjónustuborðs við innganginn og sýnir staðfestingu/kvittunina sína og sækir sína vöru/vörur.

BAUHAUS SENDIR: Þegar pöntun hefur verið tekin til fær viðskiptavinur upplýsingar með sms-i um að sendingin sé klár til afhendingar. Sendingin verður send á þann stað sem gefinn var upp þegar pöntun var gerð.